• :
  • :
Thông báo:
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Liên đội Nguyễn Bá Ngọc nhiệm kỳ 2021-2022.

Thực hiện Căn cứ Điều lệ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh;Chương trình công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động NGLL năm học 2021 – 2022 của Huyện đoàn và Phòng GD&ĐT huyện Bắc Trà My. Sáng ngày 17/9/2021 tại trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc tiến hành tổ chức Đại hội Liên đội Nguyễn Bá Ngọc nhiệm kỳ 2021-2022.

Tham dự Hội nghị:

- Thầy giáoTrần Bảo Tú-Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng – Trưởng ban HĐNGLL;

- Cô giáo Trần Thị Hiền –Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng;

- Cô giáo Nguyễn Thị Dương - Chủ tịch Công đoàn;

- Thầy giáo Nguyễn Trần Thi – GV TPT Đội – Phó Trưởng ban HĐNGLL;

- Các thầy cô giáo là anh chị phụ trách, và giáo viên toàn trường

Cùng các em học sinh là đại biểu chính thức tham dự đại hội. Đại hội đã bầu ra

* Đoàn chủ tịch Đại hội gồm:

1. Nguyễn Thị Như Quỳnh

2. Trần Nguyên

3. Lê Doãn Khoa

4. Nguyễn Thị Trà Ly

5. Nguyễn Thị Quỳnh Như

* Đoàn thư ký gồm:

1. Lê Ngọc Minh Thủy

2. Phạm Ngô Sơn Trà

Đoàn chủ tịch Đại hội đã điều hành Đại hội đảm bảo về nội dung, chương trình và thời gian theo kịch bản đại hội. Đại hội đã phát huy tinh thần dân chủ, các ý kiến tham gia tại đại hội đạt chất lượng, có tập trung nghiên cứu tài liệu.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, thầy Trần Bảo Tú nhấn mạnh:

1. Sau Đại hội, Ban Chỉ huy liên Đội nhanh chóng ổn định tổ chức, phân công công việc, trách nhiệm thật cụ thể, phát huy được khả năng của mỗi thành viên; kiện toàn lại hoạt động của Ban chỉ huy Liên đội; xây dựng nề nếp làm việc chủ động, khoa học.

2. Xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể về chương trình hoạt động cho tháng, từng học kỳ, cả năm học trong tình hình dịch bệnh Covid-19 và đặc biệt là sinh hoạt theo chuyên đề của từng tháng phải có nội dung, hướng dẫn cụ thể, cung cấp các thông tin cần thiết về các chuyên đề, chú trọng công tác kiểm tra đánh giá, nêu gương các điển hình tiêu biểu dưới nhiều hình thức.

3. Đưa ra tiêu chuẩn đánh giá xếp loại thi đua, xếp loại các chi đội, xếp loại đội viên từng học kỳ và cả năm học một cách cụ thể; kiện toàn và bồi dưỡng nghiệp vụ Đội viên các Chi đội.

4. Lập kế hoạch và tổ chức tốt các Hội thi cho đội viên, giữa các Chi đội nhân các dịp kỷ niệm, các ngày lễ lớn trong năm. Tổ chức tham gia đầy đủ các phong trào, hội thi do cấp trên tổ chức.

5. Đối với TPT Đội và ACPT cần: "Giáo dục các em thiếu nhi bằng tình yêu thương sẽ luôn là con đường giáo dục ngắn và hiệu quả nhất". Để xây dựng được môi trường giáo dục bằng tình yêu thương ấy, thầy cô luôn sẻ chia, thấu hiểu, yêu thương với lòng bao dung vô bờ để mở cửa trái tim các em, xóa đi những khoảng cách vô hình không đáng có.

Đại hội đã bầu ra BCH Liên đội gồm 11đội viên. BCH Liên đội đã họp phiên thứ Nhất để bầu ra gồm 1 Liên đội trưởng và 2 Liên đội phó.

        Một số hình ảnh tại buổi Đại hội:

Thầy giáo Nguyễn Trần Thi - TPTĐ
 
Thầy giáo Trần Bảo Tú - Hiệu trưởng nhà trường
 
Em : Nguyễn Thị Như Quỳnh
 
Em Trần Nguyên
 
Em Nguyễn Thị Trà Ly
 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Cùng nhau tranh tài
Điều hành tác nghiệp
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 5
Tháng 04 : 67
Quý 2 : 67
Năm 2024 : 1.058